» » » Chỉnh nha niềng răng với các mắc cài bằng kim loại?

Phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài kim loại giúp điều trị nhanh chóng và hiệu quả những vấn đề của răng như hô, móm, vẩu , giúp bạn có được hàm răng đều đẹp với mức chi phí thấp.
Chỉnh nha niềng răng mắc cài kim  loại

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Là phương pháp nắn chỉnh giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí bằng những mắc cài kim loại. Mắc cài kim loại được chia làm 2 loại là mắc cài kim loại cổ điển và mắc cài kim loại tự buộc

Mắc cài kim loại cổ điển

Với loại mắc cài này bác sĩ chỉnh nha sẽ dùng thun buộc dây cung vào từng mắc cài của từng răng. Ban đầu khi mới mang mắc cài bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu nhưng một thời gian sau bạn sẽ quen, cảm giác khó chịu sẽ không còn.

Mắc cài kim loại tự buộc

Được cải tiến từ mắc cài kim loại cổ điển, thiết kế với nắp trượt hoặc cánh kim loại thay cho thun, giúp dây cung trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài. Nên lực ma sát được giảm tối đa, giúp bác sĩ kiểm soát lực tốt hơn bệnh nhân sẽ ít đau, số lần tái khám giảm và thời gian điều trị cũng rút ngắn hơn.
Mắc cài kim loại thường là lựa chọn đầu tiên vì nó có những ưu điểm vượt trội như:
- Đơn giản, dễ sử dụng, dễ thay thế khi hư hỏng.
- Chi phí điều trị thấp
- Mang lại hiệu quả cao
- Khá bền.

Niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Chi phí tham khảo tại Nha khoa Sài Gòn B.H cho niềng răng mắc cài kim loại dao động trong khoảng từ 15 – 60 triệu đồng, tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng răng miệng của mình và chi phí niềng răng chính xác, bạn hãy đến phòng khám nha khoa Nha khoa Sài Gòn B.H.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi và có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị về niềng răng, đã giúp mang lại cho rất nhiều khách hàng nụ cười với hàm răng đều đẹp.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply