» » » Chỉnh nha niềng răng mắc cài mang lại hiệu quả cao

Hàm răng đều đẹp và một nụ cười tỏa nắng là điều bạn sẽ có được sau khi điều trị với phương pháp niềng răng mắc cài.  Giờ đây những khiếm khuyết ở răng như hô, móm, răng mọc lệch lạc hay vẩu,… sẽ không còn là nỗi lo của bạn.


Tại sao chọn niềng răng mắc cài?

1. Di chuyển răng nhanh, ổn định
Các mắc cài được gắn cố định lên răng và nhờ vào hệ thống dây cung giúp tạo ra lực kéo đồng đều và ổn định giúp quá trình di chuyển răng nhanh và ổn định hơn.
2. Đơn giản, rẻ và bền
Các mắc cài niềng răng thường được làm bằng kim loại hoặc sứ nên bền ít bị gãy vỡ và dễ thay thế và khá bền bỉ. Niềng răng mắc cài kim loại có chi thấp mà mang lại hiệu quả cao.
4. Không ảnh hưởng đến xương hàm
Những mắc cài và dây cung tạo ra một lực kéo ổn định, kết hợp với những chỉ định tái khám để thay thun và điều chỉnh mắc cài của bác sĩ đúng thời điểm giúp xương hàm có những khoảng nghỉ để tái tạo lại. Nên xương hàm sẽ không bị tổn hại gì.

Mắc cài trong niềng răng có 4 loại là mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt lưỡi. Nha sĩ sẽ giúp bạn chọn loại mắc cài phù hợp với tình trạng răng miệng và yêu cầu của bạn.

Niềng răng mắc cài kim loại
 Mắc cài có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ. Loại mắc cài này thường được sử dụng nhiều vì nó giúp di chuyển răng nhanh, bền, dễ thay thế khi bị hỏng nhưng nhược điểm của nó là tính thẩm mỹ thấp.

Niềng răng mắc cài sứ
Có màu giống với màu của răng thật nên khó bị người khác nhìn thấy. Là lựa chọn thích hợp cho những người yêu cầu thẩm mỹ khi niềng răng. 

Niềng răng mắc cài tự buộc
 Điểm khác biệt duy nhất của mắc cài tự buộc với các mắc cài khác là có một hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim loại đậy lại giữ dây cung ở trong mắc cài. Giúp dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, nên lực tác động lên răng ổn định hơn, giúp răng di chuyển nhanh hơn, ít đau hơn.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
Loại mắc cài mang tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại mắc cài. Bởi vì, mắc cài mặt lưỡi hoàn toàn không thể nhìn thấy do nó được gắn ở mặt trong của răng. 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH Y Dược, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước có kỹ thuật nha khoa tiên tiến như: Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. và bề dày với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Nha khoa Sài Gòn B.H đảm bảo mang lại cho bạn kết quả hài lòng nhất.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply