» » cấy ghép răng implant cho người cao già

Theo các báo cáo của các chuyên gia ngành nha nghiên cứu cho thấy, mất răng tỉ lệ thuận với số tuổi của con người. Việc thay đổi sinh lý và các nội tiết tố, vệ sinh kém, các bệnh nha chu cũng là một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề mất răng. Thông thường, những người cao tuổi thường hay sử dụng hàm giả tháo lắp để phục hình cho những chiếc răng đã mất đi của mình. Nhưng tuy nhiên, phương pháp này bộc lộ rất nhiều những hạn chế không gây mất tiện cho người sử dụng phương pháp này, và từ đó bệnh nhân có nhu cầu về một kỹ thuật tốt và hiệu quả hơn.trồng răng implant cho người cao tuổi hiện nay nhận được rất nhiều quan tâm của nhiều bệnh nhân lớn tuổi.
 Hạn chế của hàm giả tháo lắp


Mặc dù phương pháp sử dụng hàm tháo lắp có chi phí rẻ, thời gian thực hiện nhanh chóng cho bệnh nhân nhưng song song với những điều đó, hàm giả vẫn còn nhiều hạn chế như:

   –   Chức năng ăn nhai không cao làm hạng chế khả năng ăn uống của bạn
Thông thường, hàm giả tháo lắp chỉ có thể đạt được khoảng 20 – 30 % sức nhai và khả năng chịu lực so với răng thật, nên bệnh nhân sẽ bị hạn chế rất nhiều trong việc sử dụng răng để ăn các thức ăn cứng.
  –   Răng không mang tính thẩm mỹ cao

Hàm giả tháo lắp với phần nướu giả có màu không giống tự nhiên như nướu sinh lý. Đó là chưa kể nếu bệnh nhân lựa chọn loại răng nhựa cho phục hình thì chắc hẳn thẩm mỹ đẹp là tiêu chí hàm giả tháo lắp chưa thực hiện được.

   –   Về lâu dài sẻ ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân sử dụng hàm tháo lắp.
Hàm giả làm cho việc ăn nhai trở nên kém về lâu dài sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn ở bệnh nhân, những thức ăn cứng không được nghiền nhỏ ra phần nào cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh ở đường tiêu hóa như dạ dày…sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 
Implant cho người cao tuổi


 Từ những hạn chế trên nên bệnh nhân không hài lòng với chất lượng phục hình răng bằng hàm tháo lắp. Rất nhiều bệnh nhân có suy nghĩ rằng: cấy ghép implant chỉ thích hợp với những đối tượng còn trẻ tuổi thanh niên còn trẻ, khỏe mạnh. Tuy nhiên, trên thực tế không phải như vậy. Implant cho người cao tuổi rất cần thiết bởi:
   –   Tỉ lệ mất răng thường gặp nhất ở các bệnh nhân cao tuổi bởi các bệnh nha chu, cách chăm sóc răng miệng chưa tốt.  
   –   Răng implant có tuổi thọ vượt trội so với hàm giả tháo lắp. Bởi là phục hình cả chân và than răng nên đảm bảo chắc khỏe như răng thật. Răng phục hình có tuổi thọ từ 20 – 25 năm, thậm chí đến suốt đời bệnh nhân.
Để biết thêm chi tiết về phương pháp phục hình răng implant.Qúy bệnh nhân có thể đến nha khoa peace dentistry nơi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho quý bệnh nhân có cái tình tổng quát hơn về hương pháp này cũng như tư vấn thêm về chi phí cũng như thời gian điều trị phù hợp tới từng bệnh nhân.
Xem Thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply