» » Lựa chọn cắm ghép Implant khi mất nhiều răng

Trường hợp nào đó, do tai nạn hoặc do các bệnh về nha mà mất nhiều răng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ rất lớn trên khuôn mặt của bạn. Khi bạn cười hoặc giao tiếp với bất kì ai đó. Điều đó sẽ khiến bạn hoàn toàn mất tự tin. Với phương pháp cấy ghép implant – cấy ghép toàn hàm hoàn toàn có thề phục hồi nhiều răng cho bạn trông thật tự nhiên và hoàn hảo có thể đảm bảo khả năng ăn nhai tốt nhất cho bạn.
Ghép Implant trên xương lắp răng giả

Trường hợp mất nhiều răng một lúc

Đối với những phương pháp cũ trước đây, khi bạn bị mất nhiều răng hoặc nguyên hàm thì bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra cho các bạn biện pháp tốt nhất của lúc đó chính là những phương pháp phục hồi như: hàm giả tháo lắp, cầu răng cố định… Tuy nhiên những phương pháp này vẫn chưa hoàn toàn thể hiện sự ưu việt và còn nhiều khuyết điểm hạng chế, nó gây khá nhiều phiền phức cho người bệnh nhân: cồng kềnh, khó vệ sinh, đôi khi phát âm không tốt. Quan trọng hơn hết là cầu răng cũng như hàm giả tháo lắp chủ yếu dựa hoàn toàn vào răng thật để có thể đứng vững được trong khoan miệng. Dưới tác động lớn của lực nhai, răng giả thường tạo ra những lực ngang hoặc lực đòn bẩy không tốt cho răng trụ ( răng làm điểm tựa cho hàm tháo lắp ) làm cho những răng trụ này bị tổn thương, dần bị lung lay và có thể gây mất răng nếu tình trạng này kéo dài.

Kỹ thuật cấy ghép Implant

Ngày nay, với việc áp dụng kĩ thuật phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép Implant sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của những phương pháp phục hình cũ mắc phải. Với ưu điểm của cấy ghép implant là bảo tồn những chiếc răng thật của bạn rất tốt chắc chắn sẽ làm các bạn đều hài lòng.
Với Implant, các bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp phục hình răng tân tiến tuyệt vời nhất hiện nay, đây được xem là một giải pháp tối ưu nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để tái tạo lại những chiếc răng đã mất.
implant tren rang
Mô hình cấy Implant vào chân răng

Implant – giải pháp phục hồi nhiều răng

Từ nay bạn không cần phải lo lắng khi bị mất nhiều răng cùng một lúc nữa vì đã có phương pháp cấy ghép Implant một phương pháp tân tiến mới tại nha khoa giúp bạn khắc phục tình trạng răng mất rất tốt giúp cho bạn mau chóng lấy lại sự tự tin. Lựa chọn cấy Implant lên răng sẽ là một việc làm đầy thông minh và đúng đắn của bạn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply