» » Chỉnh nha niềng răng chữa móm hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em 24 tuổi, răng em bị móm, hàm dưới đưa ra phía trước rất mất thẩm mỹ. Giờ em muốn niềng răng như chưa biết giá cả như thế nào? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! ( cobe…@gmail.com)


Chào bạn!
Xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Biểu hiện của là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt. Không nhưng thế móm còn gây ra khó khăn trong việc ăn uống.

Móm thường được chia thành 3 dạng là móm do răng, do xương và do cả xương lẫn răng. Nếu móm do răng thì bác sĩ thường điều trị bằng phương pháp niềng răng. Móm do xương thì chỉ có phẫu thuật mới mang lại kết quả tốt nhất. Móm do cả xương và răng thì sẽ áp dụng cả 2 phương pháp trên.

Niềng răng móm hết bao nhiêu tiền?

chi phí niềng răng móm tùy thuộc và tình trạng răng miệng và phương pháp niềng răng. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu, bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp niềng răng phù hợp. 
Để biết rõ hơn về trường hợp của mình, bạn nên sắp xếp thời gian để đến trực tiếp phòng khám nha khoa của chúng tôi bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Chúc nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp như mong muốn!

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply