» »Unlabelled » Chỉnh nha niềng răng điều trị móm mất bao lâu?

Thời gian niềng răng móm là bao lâu để có được hàm răng đẹp, nụ cười duyên và diện mạo cân đối giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống?


Thời gian niềng răng móm trong bao lâu?

Thông thường thời gian niềng răng món là khoảng thời gian từ 18 - 24 tháng và sau đó bạn sẽ mang khí cụ giữ hàm trong khoảng từ 6 tháng đến 2 năm nhằm giúp cho các mô thịt chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp.

Tuy nhiên, niềng răng móm mất bao lâu còn tùy thuộc vào kế hoạch điều trị của bạn và tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Nếu như vấn đề về kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao, thì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn so với các trường hợp khác.

Để chắc chắn hơn về thời gian điều trị móm bạn cần đến trung tâm nha khoa uy tín đề được các bác sĩ chỉnh nha khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Có thể sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị khiến thời gian niềng răng của bạn có thể rút ngắn lại hoặc kéo dài hơn. Do đó, thời gian niềng răng chỉ mang tính dự đoán tương đối

Chính vì vậy, bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối lời dặn của các bác sĩ nha khoa. Giữ vệ sinh răng miệng, tránh xa những thực phẩm có hại cho răng,… sẽ có ích cho quá trình niềng răng của bạn.

Bạn sẽ có một hàm răng đẹp, một nụ cười duyên khiến khuôn mặt của bạn sẽ hìa hòa, cân xứng và bạn sẽ xinh hơn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply