» » Vì sao cần phải cấy ghép implant

Trước đây khi bệnh nhân rơi vào tình trạng mất răng thì phương pháp duy nhất mà bệnh nhân có thể lựa chọn ở thời điểm đó là cầu răng hay hàm giả tháo lắp. Nhưng với phương pháp này chúng hoàn toàn không đem lại những hiệu quả không cao như mong muốn cho bệnh nhân vì phương pháp này còn nhiều nhược điểm không thể khắc phục. trồng răng implant ra đời là giải pháp hiệu quả nhất nhất hiện nay trong việc khôi phục răng đã mất cho bệnh nhân. Vậy vì sao cần Implant?.

Đặc điểm của các phương pháp hàm giả tháo lắp truyền thống
 









   –   Ưu điểm:
   +   Chi phí thấp phù hợp với nhiều tầng lớp bệnh nhân.
   +   Thời gian thực hiện nhanh chóng cho bệnh nhân..
   +   Là kỹ thuật thô sơ không đòi hỏi máy móc thiết bị hiện đại hay kĩ thuật bác sĩ phải chuyên nghiệp.
   –   Nhược điểm:
   +   Dù có chi phí thấp, bệnh nhân dễ sử dụng nhưng hàm giả tháo lắp có rất nhiều nhược điểm :
   +   Khả năng thực hiện ăn nhai kém, không đem lại cảm giác giống như răng thật cho bệnh nhân: chỉ đạt khoảng 30 % so với răng thật.
   +   Thẩm mỹ thiếu tự nhiên, nướu giả có màu không trùng với màu nướu của bệnh nhân và đễ bị phát hiện là sử dụng hàm tháo lắp khi giao tiếp.
   +   Nướu giả cọ xát với nướu gây đau đớn cho bệnh nhân khi ăn nhai thức ăn cứng. Một số trường hợp nặng còn làm tổn thương nướu gân chảy máu cho bệnh nhân.
   +   Sau một thời gian sử dụng hàm giả bị hao mòn và nong rộng, trật ra khỏi nướu nên bệnh nhân khó ăn uống và một thời gian sau hàm tháo lắp của mệt nhân hoàn toàn không còn sử dụng được nửa.
   +   Hàm giả không có khả năng ngăn chặn tình trạng tiêu xương cho bệnh nhân.

>> cấy ghép implant ở đâu tốt

Vì sao cần phải cấy ghép implant ?



 –   Implant có thể giúp bảo vệ xương hàm khỏe mạnh ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm do quá trình mất răng gây ra.
Răng implant có chân răng là trụ implant nên giúp bệnh nhân có khả năng ăn nhai giống hoàn toàn răng thật, bảo tồn được xương hàm, tránh tình trạng tiêu xương hiệu quả.
   –   Trụ implant giữ cho răng giả được gắn cố định và đứng vững trong xương hàm.
   –   Bệnh nhân được thoải mái ăn thức ăn mà mình yêu thích.
  –   có thể tồn tại vĩnh viễn nếu bệnh nhân tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem Thêm
>> cấy ghép implant giá rẻ

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply