» » cấy ghép răng implant có đau hay không

Phương pháp phục hình răng đã mất bằng cấy ghép implant là một giải pháp hoàn hảo cho người bị mất răng.Đảm bảo cho bên nhân có một chiếc răng sứ có chức năng ăn nhai hoàn toàn giống răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Đó là một trụ kim loại bằng Titanium với hình dáng rất giống như chân răng và được các bác sĩ cấy ghép vào trong xương hàm để làm chỗ dựa cho răng sứ bên trên. Với những ưu điểm của Implant, nó dần dần thay thế cầu răng và hàm giả tháp lắp với tỉ lệ thành công khoảng 98%.

Qui trình phục hình răng bằng cấy ghép Implant được tiến hành như sau: Trước hết, bác sĩ sẽ khám tổng quát để biết tình trạng răng miệng của bạn như thế nào. Kế đó là bước chụp phim 3D và đưa vào phần mềm Implant xử lý để đánh giá tình trạng xương, mô nướu và xương trước khi điều trị cho bệnh nhân. Và cuối cùng là bước cấy ghép implant phục hình răng.
Phẫu thuật cấy ghép implant có đau không ?
       Với những thiết bị tân tiến, hiện đại, các ca cắm ghép implant trở nên dễ dàng, nhanh chóng và giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân, nâng cao tỷ lệ thành công cho ca cấy ghép. Khi được cấy vào trong xương hàm, Implant cần một khoảng thời gian từ 3-6 tháng để bám chắc vào xương mà không gây ảnh hưởng gì đến sức bệnh nhân đảm bảo cho bệnh nhân một hàm răng hoàn hảo nhất.


 Sau đó một chiếc răng giả mới được gắng vào trụ implant. Như vậy, thời gian từ lúc đặt trụ implant cho đến lúc hoàn tất răng sứ giả khoảng 4 – 7 tháng, trong lúc chờ có răng thật, bệnh nhân có thể mang răng tạm hay hàm tạm.Phục hình răng bằng cấy ghép implant giúp ăn nhai hoàn toàn thoải mái, thẩm mỹ cao nhất, tồn tại lâu dài trên khung hàm, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khoẻ mạnh.
Nếu gặp vấn đề về răng miệng, bạn hãy tới Nha khoa peace dentistry ,563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1, TP Hồ Chí Minh. tư vấn và điều trị. Đến với Trung tâm, bạn sẽ  lấy lại được gương mặt đẹp tự nhiên với nụ cười luôn tỏa sáng tự tin nhất.
Xem Thêm.
>> giá trồng răng implant

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply