» » Có nên trồng răng implant cho người bị cao huyết áp

 Với phương pháp tái tạo răng bằng cấy ghép implant đã trở nên rất phổ biến hiện nay được nhiều bệnh nhân tin dùng và có thể áp dụng với mọi đối tượng cần cấy ghép răng.Nhưng một số bệnh nhân khi bị bệnh cao huyết áp luôn có chút lo lắng vì không biết với tình trạng sức khỏe của mình như vậy có nên cấy ghép implant hay không? Vậy thì ngay sau đây chúng ta cùng nha khoa Peace Dentistry tìm hiểu xem với bệnh nhân bị cao huyết áp có thể cấy ghép được implant hay không.

Cấy ghép implant cho người bị cao huyết áp có được hay không?

 

Trên thực tế cho thấy rằng các bệnh nhân có tuổi cao là những đối tượng cần được cấy ghép implant nhất. Nhưng với tuổi tác ngày càng tăng cao của bệnh nhân thì nguy cơ bị mắc bệnh cao huyết áp cũng tăng theo độ tuổi của bệnh nhân, và điều này lại là một trong những trường hợp chống chỉ định tương đối trong phục hình răng bằng cấy ghép implant.  >> cay ghep rang implant o dau

Trong quá trình phục hình bằng cấy ghép implant thường phải sử dụng thuốc tê để giảm đau đớn cho bệnh nhân, trong thuốc tê thường có các chất co mạch, chất này sẽ làm các mạch máu co lại khiến huyết áp lại tăng hơn nữa có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân. Vì vậy, các bác sỉ phải cần nhắc trong trường hợp này.không được sử dụng thuốc gây tê có chứ chất gây co mạch mà phải sử dụng loại thuốc khôn gây co mạnh cho dù đó là vị trí cắn răng dễ nhất.

Những người mắc bệnh cao huyết áp khi muốn điều trị cấy ghép implant cần lưu ý phải hoàn toàn nói sự thật về tình trạng sức khỏe của mình không được giấu hoặc mô tả sai về tình trạng sức khỏe của mình.. Bên cạnh đó, bác sĩ nha khoa phải kết hợp với các bác sĩ chuyên khoa để có thể hoàn toàn kiểm soát tình trạng cao huyết áp của bệnh nhân. Tóm lại, Bệnh nhân lớn tuổi cao huyết áp hoàn toàn có thể cấy ghép răng implant nhưng phải đưới sự kiểm soát chặt chẽ từ bác sĩ nha khoa và bác sĩ y khoa
.
Chỉ định và chống chỉ định cụ thể khi cấy ghép implant
Bên cạnh đó cũng có một số bệnh nhân không bị bệnh cao huyết áp nhưng do áp lực tâm lý trước khi cấy ghép implant, lo lắng  Cũng có thể làm cho huyết áp của bệnh nhân tăng cao. Chính vì thế, các bác sĩ có thể trị thành công và an toàn cho bệnh nhân thì phải làm giảm sự căng thẳng cho bệnh nhân nhờ các thiết bị theo dõi huyết áp. Lời khuyên cho những bệnh nhân bị bệnh cao huyết áp là trước khi điều trị phục hình răng thì bệnh nhân nên sử dụng thuốc ổn định cho huyết áp của mình.
Xem Thêm 

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply