» » » Chi phí chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu

Niềng răng bằng mắc cài sứ thẩm mỹ là một lựa chọn thích hợp nhất cho những ai không muốn gắn những mắc cài kim loại lên răng mình. Nhưng niềng răng mắc sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? 



Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ là gì?

Ưu điểm của mắc cài sứ so với mắc cài thông thường đó chỉnh là tính thẩm mỹ, người khác sẽ khó phát hiện ra là bạn đang niềng răng, nên trong khi niềng răng bạn cũng có thể thoải mái cười, nói.
Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội như lực tác dụng lên răng ổn định, thời gian lâm sàn và số lần tái khám ít nên thời gian niềng răng được rút ngắn, độ thẩm cao.
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn so với niềng răng kim loại. Giá niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng. Để biết chính xác chí phí điều trị là bao nhiêu bạn cần phải đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H niềng răng mắc cài sứ giá từ 55 – 70 triệu đồng.

Tại sao nên niềng răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H?

Quyết định 90 % yếu tố thành công của một ca điều trị niềng răng là tay nghề của bác sĩ. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Sài Gòn B.H.

Sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài nên có cơ hội học hỏi những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, 

Nha Khoa Sài Gòn B.H cam kết sẽ mang lại kết quả tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi khách hàng khi đến điều trị tại nha khoa chúng tôi.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply