» » » Chỉnh nha niềng răng với mắc cài sứ

Niềng răng chỉnh nha với mắc cài sứ trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với các bạn cần niềng răng thẩm mỹ vì phương pháp này đem lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị do ít thấy hơn so với mắc cài niềng răng kim loại.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Niềng với mắc cài sứ

Các mắc cài răng bằng sứ có màu giống như màu răng nên khi mang mắc cài thì người đối diện khó nhận ra bạn đang chỉnh nha. Mắc cài răng bằng sứ giúp giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít hơn mắc cài khác và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể. 

Mắc cài răng bằng sứ không bị mòn vì nó cứng hơn so với men răng, nhưng nếu răng của bạn cắn vào niềng răng thì men răng có thể bị hư hỏng. Vì vậy, hãy hỏi nha sĩ để điều chỉnh chúng, ngăn chặn thiệt hại thêm cho răng thật của bạn.

Mắc cài bằng sứ có ưu điểm là kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại nên được chỉ định nhiều và rộng rãi. Các mắc cài được làm bằng sứ trong suốt khó phát hiện

Các loại mắc cài sứ

Gồm có mắc cài sứ cổ điển và mắc cài sứ tự buộc hay mắc cài tự khóa.

Mắc cài sứ cổ điển

Loại mắc cài này từng là nỗi thất vọng của các bác sĩ chỉnh nha khi mắc cài rất dễ vỡ, dễ sút, tạo ma sát cao làm thời gian kéo dài, … Nhưng những năm gần đây đã giúp mắc cài sứ chắc chắn hơn, đẹp hơn, ít ma sát hơn, đem lại lợi ích cho bác sĩ chỉnh nha và bệnh nhân nhiều hơn.

Mắc cài sứ tự buộc (mắc cài tự khóa)

Đây là mắc cài hiện đại, là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và ưu điểm vận hành của mắc cài kim loại tự buộc. Đạt kết quả nhanh chóng và nhiều hiệu quả hơn so với mắc cài sứ cổ điển. 

Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự buộc so với những loại mắc cài cổ điển là lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.


Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ khó hơn niềng răng bằng mắc cài kim loại nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao. Bạn nên đến những trung tâm nha khoa uy tín sẽ đảm bảo hơn về sự thành công và an toàn khi gắn mắc cài. Một địa chỉ nha khoa uy tín ở Biên Hòa dành cho bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H, hãy đến đây và cảm nhận sự khác biệt.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply