» » Niềng răng điều trị móm không cần phải phẫu thuật

Phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại ngày nay giúp tái tạo lại chức năng và thẩm mỹ của hàm răng móm mà không cần phải phẫu thuật, giúp bạn tư tin hơn với hàm răng đều đẹp và nụ cười duyên dáng của mình.



Chỉnh nha niềng răng móm không cần phẫu thuật

Trước đây, để điều trị móm các bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật. Chính vì sự tốn kém về tài chính và các nguy cơ khi phẫu thuật nên rất nhiều người lo ngại và không muốn điều trị. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay, thì việc điều trị răng móm trở nên đơn giản hơn, bạn có thể chỉ cần niềng răng móm không cần phẫu thuật.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để bạn có thể lựa chọn, tùy và điều kiện và nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn một trong những phương pháp niềng răng sau:
* niềng răng mắc cài kim loại: Đây là loại mắc cài được sử dụng đầu tiên trong chỉnh nha, nó có ưu điểm là đơn giản, bền, dễ thay thế và chi phí thấp
* Niềng răng mắc cài sứ: Loại mắc cài này có màu giống với màu của răng nên có tính thẩm mỹ cao, giúp bệnh nhân tư tin hơn khi deo niềng.
* Niềng răng mắc cài tự buộc: Là mắc cài hiện đại được cải tiến từ mắc cài cổ điển có hệ thống nắp đậy thay cho dây thun buộc, giúp hạn chế ma sát, làm bạn ít đau đớn hơn, và thời gian điều trị nhanh hơn.
*Niềng răng mắc cài mặt trong: Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất, với những mắc cài được gắn bên trong răng.
* niềng răng invisalign: Là công nghệ niềng răng không mắc cài tiên tiến, chỉnh sửa và sắp xếp răng bằng những khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ cao.
Chỉnh nha niềng răng móm hiện nay đang được Nha khoa Kim Dentistry áp dụng để điều trị cho các khách hàng của mình. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về khớp cắn và có hơn 15 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng. Cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply