» » » Niềng răng mắc cài kim loại mất khoảng bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em đang có nhu cầu niềng răng được biết niềng răng mắc cài kim loại là rẻ nhất. Vậy chính xác chi phí niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ạ? Chân thành cảm ơn! (muici...@gmail.com).


Bạn thân mến!
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu?

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào : mức độ khó của răng, tình trạng răng miệng, … Chính vì vậy, để biết được chính xác chi phí điều trị cho trường hợp của bạn là bao nhiêu bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa, dựa trên tình trạng răng miệng của bạn bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha Khoa Sài Gòn B.H dao động từ 15 – 70 triệu đồng, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ niềng răng uy tín

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha, và bề dày với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Nha Khoa Sài Gòn B.H đảm bảo mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng và kết quả hoàn hảo khi đến với chúng tôi.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply