» » Chỉnh nha niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Thưa bác sĩ! Em bị thưa răng, gây mất thẩm mỹ khiến em không thể cười nói thoải mái. Em muốn niềng răng. Vậy niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền ạ? Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu được không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! ( Thu Hà – Bình Thuận)
Chỉnh nha niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền
Trả lời!
Cảm ơn câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chỉnh nha niềng răng được đánh giá là phương pháp điều trị tốt nhất.Chỉnh nha niềng răng sẽ kéo các răng sít lại gần nhau, cải thiện tình trạng thưa của các răng. Không những thế, niềng răng còn giúp bạn có một khớp cắn hoàn hảo để việc ăn nhai được tốt hơn, giúp các răng được khỏe mạng hơn không còn tình trạng thức ăn mắc vào các kẽ răng. Sau khi niềng răng, việc phát âm của bạn cũng chuẩn hơn.

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng thưa bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và loại mắc cài niềng răng bạn chọn để điều trị. Để biết trường hợp của bạn niềng răng hết bao nhiêu tiền, hãy trực tiếp đến phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.
Hãy liên hệ với Nha khoa Sài Gòn B.H bất cứ khi nào bạn có thắc mắc về phương pháp niềng răng và các vấn đề về răng miệng.

*Biên Hòa : 
(Đối diện BV Tâm Thần TW2)
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
ĐT: 061 8820005 – 061 8820006  –  Fax: 0613 940 930

*Hố Nai : 
(Gần BV Thánh Tâm)
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0613 888877 – 061 888878 –  Fax: 0613 940 930
Thân chào bạn!
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply