» » Nên cấy ghép implant khi nào là tốt nhất cho bạn?

Để tránh đi những tình trạng tiêu xương hàm không mong muốn xảy ra khi bạn bị mất răng thì bạn nên lam rang gia co dinh cấy ghép implant  trong thời gian sớm nhất có thể sau khi mất răng để đảm bảo bạo sẹ không rơi vào tình trạng tiêu xương hàm,răng được độ khỏe mạnh và đặc biệt là để giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười của bạn tự tin nhất.

Nên cấy ghép implant trong trường hợp nào


– Nếu bạn có những chiếc răng bị sâu răng quá nặng, thì không thể sử dụng phương pháp chữa chữa tủy được nữa thì cần phải nhổ càng sớm càng tốt để đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn. Và trong trường hợp này, bạn nên cấy ghép implant ngay lập tức để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng, nếu tình trạng xương và mô của răng miệng bạn cho phép. Cấy ghép răng sứ cố định implant ngay lúc nhổ răng còn giảm thiểu thời gian, giá răng giả cấy ghép implant và giảm cả đau đớn cho bệnh nhân vì chỉ phẫu thuật một lần duy nhất.
Nguyên nhân gây mất răng cần cấy ghép implant
– Khi răng bị nha nhu thì không thể giữ được nửa, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng sang những chiếc răng khác và gây tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, bạn có thể cấy ghép implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương ngay lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.
– Nếu bạn đã mất răng từ lâu rồi, và đang phải đeo hàm tháo lắp thì cũng nên cấy ghép implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều cho bạn, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian.
Nên cấy ghép implant khi nào là tốt nhất?
Xem Thêm
 

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply