» » » » Nên chỉnh nha niềng răng hay bọc răng sứ khi răng hơi hô

Chỉnh nha niềng răng và bọc răng sứ đều là những phương pháp giúp cải thiện hiệu quả khuyết điểm của hàm răng hô. Vậy nên lựa chọn phương pháp nào?



Niềng răng hô

Niềng răng chỉ giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại vị trí của các răng di chuyển mà không xâm lấn làm khuyết thiếu mô răng. Niềng răng cũng không thực hiện những can thiệp sâu đến cấu trúc xương và răng và hoàn toàn không cần phải tiến hành cắt rạch mô mềm.

Sự dịch chuyển răng này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu tạo của răng cũng như xương hàm và lợi. Mỗi đợt di chuyển của răng, đều có một khoảng nghỉ để xương và lợi thích nghi kịp thời, nên răng di chuyển tới đâu, xương và lợi sẽ có sự thay đổi phù hợp để thích ứng đến đó.

Tại sao nên niềng răng hô mà không nên bọc răng sứ?

Niềng răng có thể giúp chỉnh sửa răng

– Giúp nắn chỉnh răng hô một cách hiệu quả, kéo răng vào sát khít và bằng đều với các răng khác trên cung hàm
– Hệ thống mắc cài chỉnh nha linh động đảm bảo duy trì lực kéo ổn định, bền bỉ, làm răng di chuyển về vị trí theo đúng lộ trình mà bác sĩ chỉnh nha cung cấp cho bạn.
– Răng, xương hàm và nướu đều không bị ảnh hưởng xấu hay yếu đi sau khi niềng

Bọc răng sứ phải mài cùi của răng khỏe mạnh

Bọc răng sứ có một nhược điểm lớn đó chính là bắt buộc phải mài cùi răng của những răng hô khỏe mạnh. Mà việc mài mô răng được các bác sĩ hạn chế tối đa và chỉ áp dụng khi thật sự cần thiết..

Chính vì vậy, mặc dù thời gian niềng răng hô có thể lâu hơn so với bọc răng sứ nhưng vẫn được các bác sĩ nha khoa khuyến khích áp dụng.

Bạn có thể liên hệ ngay với phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H để được các bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề khám và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn và đưa ra lời khuyên để bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply