» » Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ trong khoảng bao lâu?

Chỉnh nha niềng răng trong khoảng thời gian bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác nhau, nhưng để biết chính xác thời gian chỉnh nha là bao lâu bạn cần đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ chuyên về chỉnh nha tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn.

Thời gian chỉnh nha khoảng bao lâu

Thời gian điều trị chỉnh nha phụ thuộc vào mức độ khó của răng bạn, mức độ khó dễ của khung xương hàm, và điều quan trọng không kém là phương pháp điều trị mà bạn chọn để chỉnh nha niềng răng, bên cạnh đó tuổi tác và sự hợp tác của bạn với bác sĩ chỉnh nha. Sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm ảnh hưởng rất nhiều tới thời gian chỉnh nha niềng răng. Thời gian điều trị bằng chỉnh nha tháo lắp thường dài hơn so với chỉnh nha cố định khi cùng điều trị một trường hợp răng lệch lạc. Do đó, niềng răng tháo lắp được các bác sĩ nha khoa chỉ định cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ.
Thông thường thời gian chỉnh nha trung bình cho những trường hợp không nhổ răng rơi vào khoảng 18 tháng, còn với những trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng là bạn sẽ có một nụ cười đẹp rạng rở, một bề mặt nhai hoàn hảo, giúp cho việc ăn nhai của bạn trở nên tốt hơn. Một số trường hợp đặc biệt như răng ngầm thì thời gian có thể lâu hơn một chút. Đối với trường hợp chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thường sẽ nhanh hơn, khoảng 6 – 12 tháng.
Mặc dù thời gian chỉnh nha là khá lâu và dài, nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu được một gương mặt hài hòa cân đối, một nụ hoàn hảo và hàm răng khỏe đẹp.giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply