» » Chỉnh nha niềng răng điều trị hàm hô móm lệch lạc

Hàm răng bị hô, móm, lệch lạc khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin về nụ cười của mình. Chỉnh nha niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện thẩm mỹ cho trường hợp trên, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.


Bên cạnh đó, một hàm răng hô, móm, lệch lạc cũng sẽ ảnh hưởng đến việc ăn nhai, lâu dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày,..

Những chiếc răng mọc lệch còn gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng, nên bạn sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, viêm tủy răng,…. Chính vì vậy, việc nắn chỉnh răng là điều rất cần thiết, không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ mà còn mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

Chỉnh nha niềng răng hô, móm, lệch lạc

Để các răng hô, móm, lệch lạc về đúng vị trí giúp bạn có được hàm răng đều đẹp hơn bác sĩ chỉnh nha sẽ khám để xác mức độ khó dễ của các răng sau đó dùng những khí cụ niềng răng cố định hoặc tháo lắp gắn lên răng để dịch chuyển các răng từ từ về đúng vị trí.
Chỉnh nha niềng răng chữa hô móm lệch lạc?
Có nhiều phương pháp niềng răng mà bạn có thể lựa chọn để cải thiện hàm răng hô, móm, lệch lạc của mình. 
Niềng răng chỉnh nha là một kỹ thuật khó và phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mới mang lại kết quả thành công.

Chỉnh nha niềng răng tại phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và có hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực niềng răng, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo, khiến bạn hài lòng nhất.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply