» » » Chỉnh nha niềng răng bị thưa có được hay không?

Hàm răng của em bị thưa, làm em mất tự tin mỗi khi cười, nói. Với trường hợp của em liệu chỉnh nha niềng răng có được không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( daixinh…@gmail.com)
Niềng răng thưa có lợi gì?
Trả lời
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này như sau:

Răng thưa có 3 phương pháp giúp bạn khắc phục đó là chỉnh nha niềng răng, trám răng thẩm mỹ và bọc răng sứ. Mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Phương pháp trám răng

Trám răng là việc sử dụng vật liệu trám bằng composite có màu giống với màu của răng để trám các kẽ răng thưa.
Tuy nhiên, trám răng không phải là phương pháp lâu dài, vì composite sẽ bị đổi màu theo thời gian. Hơn nữa, khi trám răng bạn không thể ăn đồ cứng, do miếng trám được dán vào bên cạnh răng nên khả năng chịu lực kém, dễ bị bong, sút khi cắn mạnh.

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một phương pháp mang lại hiệu quả cao. Các răng sứ bóng đẹp và có độ bền tương đương với răng thật, phương pháp này bác sĩ sẽ phải mài cho các răng bên cạnh nhỏ lại, sau đó mới bọc răng sứ vào.

Chỉnh nha niềng răng bị thưa

Trong các phương pháp thì chỉnh nha niềng răng được đánh giá là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả bền vững nhất.
Chỉnh nha niềng răng bị thưa chỉ kéo các răng khít lại với nhau mà không phải mài cùi răng, không gây tổn thương hay xâm lấn răng và nướu. Dù mức độ thưa răng lớn thì niềng răng vẫn có thể khắc phục được.

Chỉnh nha niềng răng cần phải có nhiều thời gian nhưng mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo và lâu dài. Do đó, chỉnh nha niềng răng là phương pháp được đánh giá cao nhất trong việc điều trị răng thưa.

Có nhiều phương pháp niềng răng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bạn như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng invisalign. Tuy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn.

Nha Khoa Sài Gòn B.H địa chỉ niềng răng thưa hiệu quả

Nha Khoa Sài Gòn B.H với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng. Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và sự an toàn tuyệt đối khi đến với chúng tôi.
Chúc bạn thành công!

Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply