» » » » Thời gian niềng răng móm hết bao lâu?

Chỉnh nha niềng răng móm trong thời gian bao lâu để có được hàm răng khỏe đẹp, nụ cười duyên và diện mạo cân đối giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống?

Thời gian niềng răng móm mất bao lâu?

Thông thường thời gian chỉnh nha niềng răng điều trị móm là khoảng thời gian từ 18 đến 24 tháng và sau đó bạn sẽ mang một khí cụ giữ răng trong khoảng từ 6 tháng đến 2 năm nhằm giúp cho các mô thịt chân răng kết cứng lại với nhau theo vị trí thích hợp.

Tuy nhiên, thời gian chỉnh nha niềng răng móm bao lâu còn tùy thuộc vào kế hoạch và phác đồ điều trị của bạn và tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Nếu như vấn đề về kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao, thì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn.
Để chắc chắn hơn về thời gian chỉnh nha niềng răng móm bạn cần đến những trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ nha khoa khám cho bạn, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho bạn. Có thể sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị khiến thời gian niềng răng của bạn có thể rút ngắn lại hoặc kéo dài hơn do với thời gian dự kiến. Do đó, thời gian niềng răng chỉ mang tính dự đoán tương đối
Chính vì vậy, bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối lời dặn của các bác sĩ nha khoa. Giữ vệ sinh răng miệng, tránh xa những thực phẩm có hại cho răng,… như vậy sẽ có ích cho quá trình niềng răng của bạn.

Niềng răng móm tại Nha Khoa Kim Dentistry

Với những bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha chỉnh nha, được du học và hoàn thành các khóa tu nghiệp ở Mỹ, Anh, Hà Lan, Úc và Hàn Quốc. Có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp về răng như: răng hô, móm, lệch lạc, vẩu,… Bên cạnh đó, việc áp dụng những kỹ thuật tiến bộ giúp việc điều trị niềng răng tại Nha Khoa Kim Dentistry không đau, không gây mất thẩm mỹ, mang lại cho bạn sự thoải mái tự tin trong giao tiếp và xã hội.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply