» » Làm răng implant cho người cao tuổi

Sử dụng phương pháp cấy ghép implant để trồng lại răng cho người cao tuổi là điều cần thiết, vì tình trạng rụng mất răng xảy ra ở người cao tuổi rất phổ biến hiện nay, nhiều bệnh nhân mất răng tìm đến những trung tâm nha khoa để lắp hàm răng giả. Tuy vậy, hàm giả có chứ năng rất hạn chế, chức năng nhai không cao, làm giảm cảm giác ngon miệng cho người mang hàm và bất tiện cho việc nói cũng như phát âm. Để khắc phục những nhược điểm trên, phương pháp cắm răng giả implant đã ra đời giúp việc ăn uống của bệnh nhân dễ dàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.
Độ tuổi nào có thể cấy ghép implant
 
Hầu như vấn đề về tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu trong sử dụng phương pháp cấy ghép Implant, nhưng bác sĩ sẽ không sử dụng phương pháp cấy ghép răng cho những người dưới 16 tuổi vì hệ thống xương vẫn chưa hoàn thiện. Ngoài ra bất cứ ai mất răng đều có thể điều trị được, miễn là xương hàm có đủ kích thước và chất lượng để trụ Implant có thể kết hợp và đứng vững chắc trên khung hàm, đó là quá trình tích hợp xương tốt. Nếu bệnh nhân tuổi cao cũng hoàn toàn có thể cấy ghép implant nếu sức khỏe của bệnh nhân vẫn còn khỏe mạnh.



Do những bệnh nhân cao tuổi thường hay mắc các bệnh của người cao tuổi mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương…nếu đã được kiểm soát tốt hoàn toàn tình trạng bệnh của mình thì bệnh nhân hoàn toàn có thể điều trị được và sử dụng phương pháp cấy ghép implant. Do đó, những yếu tố cần xem xét ở người lớn tuổi là các bệnh lý y khoa kèm theo, nếu sức khỏe tổng quát của bệnh nhân được kiểm soát tốt thì sự thành công cho người lớn tuổi và trẻ tuổi là bằng như nhau.thay răng giả Implant cho người cao tuổi có thể mang lại rất nhiều lợi ích như:
– Giúp bạn cải thiện hoàn toàn chức năng ăn nhai.
– Hạn chế việc tiêu xương khi mất răng.
– Răng implant vững chắc, không bị rơi rớt như hàm giả tháo lắp.
– Tỉ lệ cấy ghép thành công cao ( 98% – 100%).
– Quy trình cấy ghép đơn giản, ít đau.
Tùy vào từng tình trạng khác nhau của từng người mà các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đem lại sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân cao tuổi.
Xem Thêm
>> chi phí làm răng giả

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply