» » Nên hay không nên sử dụng thuốc tẩy làm trắng răng?

Chào các bác sĩ chỉnh nha, hiện nay trên răng em xuất hiện rất nhiều vết ố vàng, và mảng bám cứng ở dưới chân răng, gây mất thảm mỹ làm tôi thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Tôi định tự mua thuốc để tẩy trắng răng nhưng vẫn còn phân vân vì sợ thuốc tẩy ảnh hưởng đến răng hay không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. (Hoài Phong – Bình Dương)
Trả lời:
Chào bạn!
Chào bạn Hoài Phong cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Nha khoa Sài Gòn B.H. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn vế thuốc tẩy trắng răng như sau:
Các cách làm trắng răng tự nhiên chỉ cho kết quả tạm thời
Tình trạng răng bị vàng là tình trạng chung của nhiều người mắc phải hiện nay, đặc biệt là ở lứa tuổi trưởng thành. Nguyên nhân chính xảy ra tình trạng này là do ăn uống thức ăn có nhiều màu và hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém, không sạch. Do bạn không mô tả rõ về tình trạng nên rất có thể răng bạn bị vàng có thể là do tất nguyên nhân trên.
Nhằm giải quyết tình trạng này của răng miệng, nhiều người đã tìm đến việc mua và sử dụng thuốc tẩy trắng răng. Về bản chất các loại thuốc này chứa 1 số chất mang tính tẩy trắng nhẹ, có thể cải thiện được màu răng của bạn. Đối với những trường răng bị ố vàng nhẹ, bạn có thể sử dụng loại thuốc này để cải thiện những vết ố vàng trên răng của mình. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc sử dụng thuốc trong những trường hợp nặng, chưa xác định chính xác nguyên nhân do dâu.
thuốc làm trắng răng
Thêm vào đó, bạn nên lưu ý lựa chọn đúng sản phẩm thuốc tẩy trắng răng rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần tẩy trắng ở mức an toàn và đã qua sự kiểm định của bộ y tế được phép lưu hành, có tem chóng hàng giả. Bởi, hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, được làm giản làm nhái, không thể kiểm chứng được thành phần hóa học, nồng độ cao có thể làm cho răng bị ê buốt, sưng tấy và viêm loét nướu.
Việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng như đòi hỏi bạn phải áp dụng theo liều lượng nhất định của nhà sản xuất, tuân thủ theo sự điều chỉnh, chỉ dẫn của bác sĩ. 1 số trường hợp thuốc còn chống chỉ định, vì nó hầu như không tác dụng hoặc ảnh hưởng không tốt đến răng miệng của bạn. Do đó, để tẩy trắng răng hiệu quả tận gốc, an toàn, bạn có thể tham khảo công nghệ Brite Smile của Nha khoa Sài Gòn B.H cam hết sẽ cho bạn một hàm răng trắng đều.
Ánh sáng kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động nhanh hơn
Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về an toàn chất lượng. Brite Smile sử dụng ánh sáng xanh, tác động trực sâu vào ngà răng, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các liên kết màu bên trong. Đồng thời, Brite Smile còn tạo điều kiện thuận lợi kích thích các mô mềm quanh răng săn chắc hơn giúp răng chắc khỏe hơn.
Xem Thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply