» » » » » nhổ răng khi chỉnh nha niềng răng có di chứng gì hay không

Thưa Các bác sĩ, răng miệng của em bị móm, và em muốn niềng răng để điều chỉnh lại vị trí các răng cho thẩm mỹ hơn nhưng qua tìm hiểu từ internet thì được biết sẽ phải nhổ bỏ răng khi niềng. Vậy nhổ răng khi niềng răng có ảnh hưởng hoặc có di chứng gì sao này hay không?. Em xin cảm ơn!.

Chào bạn! chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nhổ răng được xem như là thủ thuật đi đôi với phương pháp niềng răng, giúp bạn có nụ cười đẹp và tự tin hơn hơn. Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp niềng răng nào cũng phải nhổ bỏ răng mới đem lại hiệu quả tốt khi chỉnh nha.
– Khi nào nhổ bỏ răng khi chỉnh nha: Nguyên tắc cốt lõi của  niềng răng là di chuyển các răng dưới tác động của lực kéo đây thun. Nhưng để kéo các răng đi chuyển về đúng vị trí thì cần phải có khoảng cách giữa các răng. Khi đó niềng răng mới mang lại hiệu quả cao như mong muốn và quá trình niềng răng diễn ra dễ dàng hơn. Nếu các răng của bạn mọc quá dày, chen chúc nhau chiếm hết toàn bộ cung hàm, hoặc mọc thừa ra khỏi hàm thì buộc phải nhổ bớt răng khi thực hiện chỉnh nha niềng răng.

Chi phí chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khi chỉnh nha có ảnh hưởng gì không?

Các bác sĩ sẽ phải cân nhắc,và sẽ tính toán rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhổ răng của bạn. Thông thường bác sĩ cũng sẽ chọn những chiếc răng ít quan trọng để loại bỏ tạo ra các khoảng trống để răng di chuyển, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là nhổ răng không gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng gây ra biến chứng gì hết.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply