» » Thẩm mỹ với phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt lưỡi không chỉ giúp các răng mọc lệch, hô, móm, chen chúc,… về đúng vị trí trên cung hàm, để có một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn là giải pháp niềng răng thẩm mỹ xóa tan những lo lắng của bạn về vấn đề giao tiếp. 
Niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp niềng răng với những mắc cài được gắn lên mặt trong của răng thay vì dán lên mặt ngoài, giúp điều chỉnh hình răng về đúng vị trí mà không gây mất thẩm mỹ cho người bệnh trong khi điều trị.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong.

Ưu điểm của niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡig là yếu tố thẩm mỹ, bởi những mắc cài được gắn bên trong răng nên bạn có thế thoải mái cười nói giao tiếp mà không sợ người khác phát hiện.
Niềng răng mặt trong


Ai có thể điều trị với niềng răng mặt lưỡi?

Bởi những mắc cài răng được gắn bên trong răng nên khó kiểm soát được sự dịch chuyển của các răng nên phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ, còn những trường hợp mọc lệch hoặc chen chúc quá nhiều thì không thể điều trị bằng phương pháp này.

Niềng răng mặt trong phù hợp với những bệnh nhân trưởng thành từ 18 tuổi trở lên vì lúc này răng và xương hàm đã phát triển hoàn thiện.

Chi phí và thời gian niềng răng mặt lưỡi là bao nhiêu?

Chi phí và thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên muốn biết chính xác chi phí niềng răng bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Với những mắc cài bên trong răng, sẽ mang lại cho bạn sự tư tin ngay cả trong khi niềng. Nhưng niềng răng mắc cài mặt trong có độ khó cao, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, không những thế bạn còn phải tuân thủ chế độ tái khám để đảm bảo hiệu quả.

Nha Khoa Sài Gòn B.H sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi và có bề dày với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply