» » Chỉnh nha niềng răng móm có đau không?

Chào bác sĩ! Em muốn chỉnh nha cho hàm răng móm của mình nhưng em lại sợ đau nên rất phan vân. Bác sĩ tư vấn giúp em niềng răng móm có đau không ạ? Em cảm ơn bác sĩ! (my…@gmail.com)

Trả lời
Chỉnh nha niềng răng móm là việc điều chỉnh sắp xếp lại các răng về đúng vị trí nên cung hàm, cải thiện thẩm mỹ của hàm răng và điều trị những sai lệch về khớp cắn, mang lại cho bạn một hàm răng đều và đẹp hơn.

Niềng răng móm có đau không?

Bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, vướng víu vì có những vật lạ trong miệng và cảm giác hơi ê vì tác động của những mắc cài lên răng trong tuần đầu tiên. Tuy nhiên, những tuần sau đó thì cảm giác khó chịu sẽ không còn nữa, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của hàm răng mình.

Bạn có thể giảm cảm giác khó chịu bằng những biện pháp đơn giản như vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm. Bạn cũng có thể dùng thêm thuốc aspirin, hoặc cách giảm đau tương tự

Để hạn chế đau cũng như đảm bảo quá trình niềng diễn ra thuận lợi bạn phải tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ chỉnh nha. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau đây:
- Nên tránh những thực phẩm cứng, dai. Nên ăn những thực phẩm mềm để hạn chế bị đau và tránh ảnh hưởng tới những mắc cài và dây cung.
- Tránh những tác động mạnh vào hàm răng
- Tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ để hạn chế cảm giác hơi khó chịu và đau nhẹ trong những ngày đầu.
- Vệ sinh và chăm sóc răng miệng sạch sẽ đúng cách, để tránh những ảnh hưởng xấu và các bênh răng miệng cho hàm răng.
Để hiểu rõ hơn về trường hợp của mình, bạn nên đến trực tiếp  Nha khoa Kim Dentistry tại địa chỉ:
THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
Để được bác sĩ chỉnh nha giỏi chuyên và giàu kinh nghiệm  trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.
Xem thêm:
>>> niềng răng móm ở đâu tốt

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply